Chính sách đổi trả hàng

Để thuận lợi nhất trong quá trình sử dụng cũng như có vấn đề về sản phẩm khi phát sinh liên quan đến việc đổi trả hàng hóa thì LUXaudio xin đượcthông tin đến quý khách hàng chính sách bảo hành đổi trả cụ thể tại các hệ thống Showroom LUXaudio như sau.

Các điều kiện để quý khách được đổi hàng

1. Những thiết bị âm thanh quý khách mua tại LUXaudiophải còn nguyên tem niêm phong của chúng tôi hoặc của nhà sản xuất, đơn vị ủy quyền chính hãng. ( đặc biệt với tem kích hoạt bảo hành phải còn nguyên )

2. Toàn bộ sản phẩm phải được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của LUXaudiohoặc của nhà sản xuất, đơn vị ủy quyền chính hãng.

3. Sản phẩm khi được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo ( nilon, xách hướng dẫn, dây nguồn), quà khuyến mãi (nếu có)…

4. Hình thức sản phẩm khi được nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

5. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng hoặc thông tin số điện thoại mua hàng được lưu trên hệ thống của LUXaudio, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

Chịu phí 20%nếu đổi sang sản phẩm khách trong 15 ngày đầu tiên, LUXaudiokhông nhập lại hàng hóa.

I. THỜI GIAN ÁP DỤNG. ( TÍNH TỪ THỜI ĐIỂM BÀN GIAO THIẾT BỊ)

1- LOA KARAOKE ( 15 NGÀY- KHỔNG ĐỔI VỚI TRƯỜNG HỢP BỊ CHÁY DO DÙNG QUÁ CÔNG SUẤT)

  1. LOA BMB, LOA BOSE (7 NGÀY )

2- AMPLY KARAOKE ( 15 NGÀY)

3- ĐẦU KARAOKE ( 7 NGÀY )

4- MICRO ( 15 NGÀY )

5- LOA SUB ( 15 NGÀY)

6- Vang số ( 7 NGÀY)

7- CỤC CÔNG SUẤT ( 15 NGÀY)

8 –  LOA KÉO DI ĐỘNG (7 NGÀY)

II. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG ĐƯỢC ĐỔI HÀNG:

  1. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Luxaudio hoặc của nhà sản xuất. ( đặc biệt với tem kích hoạt bảo hành phải còn nguyên )
  2. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Luxaudio hoặc của nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo ( nilon, xách hướng dẫn, dây nguồn), quà khuyến mãi (nếu có)…
  4. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  5. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
  6. Luxaudio không nhận bảo hành các phụ kiện đi theo máy và các sản phẩm phụ trợ như dây dẫn, dây tín hiệu micro, dây loa.

Note: Sản phẩm đã bán không được trả lại và không được hoàn tiền ở bất cứ trường hợp nào

III. SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI

  1.  Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  2.  Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
  3.  Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
  4.  Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  5.  Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

IV. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG

  1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của Luxaudio. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Luxaudio  và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
  2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 3 (ba) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.